Tin tức

  1. LietSi.com tìm kiếm chuyên trách viên

    27 tháng 2 năm 2014

    Để dự án được tiến hành hiệu quả hơn, chúng tôi muốn tái cơ cấu dự án này thông qua việc tìm một nhân lực chuyên trách thực hiện dự án.
  2. Cô giáo tôi là liệt sỹ

    14 tháng 4 năm 2013

    (GD&TĐ) - Năm 1959, học xong lớp 7 (cuối cấp 2 thời đó), bạn bè đi bộ đội, đi học các trường đào tạo giáo viên, cán bộ ngành y hay ngành khác, riêng tôi, còn thơ trẻ hồn nhiên, suy nghĩ chưa chín, thấy thông báo tuyển lớp giáo viên Thể dục tại Vinh, thế là đăng ký liền.
  3. Trần Nhật Thăng và một “chuyện tử tế”

    14 tháng 4 năm 2013

    Nhân vật của Gặp gỡ cuối tuần số này là một họa sĩ. Nhưng anh không muốn nói về mình, nên nhà thơ Vi Thùy Linh đã viết về “tác phẩm độc đáo” mà anh là người khởi xướng: Lần đầu tiên trong lịch sử mỹ thuật Việt Nam có một triển lãm dành cho công chúng là những người đã mất. Các tác phẩm vừa được trưng bày tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn (Quảng Trị) trong 2 ngày 6-7/4, sau đó thì hóa. Chủ dự án độc đáo này là họa sĩ Trần Nhật Thăng, con trai NSND Trần Văn Thủy.
  4. Cán bộ địa chính bị tố “móc túi” dân nghèo

    14 tháng 4 năm 2013

    Nhiều người dân xã Kỳ Hoa, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) gửi đơn tố cáo một cán bộ địa chính xã lợi dụng chức vụ lừa gạt hàng chục hộ dân chuyển nhượng quyền sử dụng đất, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng
  5. Tưởng niệm liệt sỹ hy sinh trên thềm lục địa phía Nam

    14 tháng 4 năm 2013

    Dân Việt - Chiều 11.4 đoàn công tác số 3 thuộc Bộ Công An cùng các bộ GTVT, NN & PTNT.., và các đại biểu, đã làm lễ tưởng niệm các liệt sỹ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tại thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.
  6. Cao Bằng tổ chức Đại lễ cầu siêu tri ân các liệt sĩ

    14 tháng 4 năm 2013

    Sáng 11/4, tỉnh Cao Bằng đã lần đầu tiên tổ chức Đại lễ cầu siêu anh linh các liệt sĩ và đồng bào tử nạn vì bảo vệ Tổ quốc trên các chiến trường phía bắc.
  7. Tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ Trường Sa và Nhà giàn DK1

    14 tháng 4 năm 2013

    QĐND Online – Tại vùng biển Tư Chính thuộc thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc, Đoàn công tác Bộ Tổng Tham mưu phối hợp với Quân chủng Hải quân vừa tổ chức trọng thể Lễ tưởng niệm các cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 hy sinh trong khi làm nhiệm vụ trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc. Dự lễ có Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh, Phó Tổng Tham mưu trưởng; Phó Đô đốc Phạm Ngọc Minh, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân chủng Hải quân.
  8. Hố bom oan nghiệt và nỗi ám ảnh của một cựu binh Australia

    14 tháng 4 năm 2013

    Cuộc chiến tranh giải phóng của dân tộc ta đã hoàn toàn thắng lợi, non sông đã thu về một mối, hai miền Nam-Bắc cùng bắt tay nhau xây dựng đất nước giàu đẹp, phồn vinh...
  9. Đại lễ cầu siêu liệt sỹ bảo vệ biên giới phía Bắc

    14 tháng 4 năm 2013

    TP - Ngày 11/4, tại nghĩa trang liệt sỹ Thanh Sơn (phường Sông Hiến, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng), Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, T.Ư Giáo hội Phật giáo Việt Nam, phối hợp UBND tỉnh Cao Bằng tổ chức Đại lễ cầu siêu, tưởng niệm anh linh các liệt sỹ và đồng bào tử nạn vì sự nghiệp đấu tranh bảo vệ biên giới phía Bắc.
  10. Chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật trong tuần

    14 tháng 4 năm 2013

    (Chinhphu.vn) - Thủ tướng yêu cầu bỏ ghi tên cha, mẹ trên CMND; khen 13 tỉnh, phê bình 14 tỉnh về an toàn giao thông; thờ cúng liệt sĩ được trợ cấp 500.000 đồng/năm; vốn tối thiểu thành lập hãng hàng không... là những thông tin văn bản chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật trong tuần từ ngày 8-12/4/2013.

123#»